Subscribe:

Pages

Tuesday, May 17, 2011

வேதியியலில் எங்கள் உறவுப்பாலம்

வேதியியலில் எங்கள் உறவுப்பாலம்  

டாக்டர்  ஷவாண்டா மில்ஸ் - ஜார்ஜியா கல்லூரி மற்றும் பல்கலைக் கழகத்தில் வேதியியல் இணைப்பேராசிரியர். அமெரிக்க வேதியியல் சபையின்  "சிறந்த விஞ்ஞானி"  விருது பெற்றவர். 

பழக இனியவர்; உதவி செய்தலுக்கு நல்ல உதாரணமாய் இருப்பவர். 
வேதியிலில் பெண்களின் ஒத்துழைப்பு எனும் அமைப்பின் வாயிலாக,  தொழில் ரீதியான உறவு கொண்டு ஒருவருக்கொருவர் சார்பாய், அனுசரணையாய், இயங்கி வருகிறோம். 

இருவருக்குமே வேதியியல் என்றால் உயிர். ராக்கெட்டுகள் முதல்  வேதமாகங்கள் வரை அனைத்தையும் அலசுவோம். கொஞ்ச காலத்திற்கு முன்பு நான் எழுதிய வேதியனும் வேதிகனே என்ற என் தமிழ்க் கட்டுரையை ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்ப்பு செய்யச் சொல்லிக்  கேட்டு மகிழ்ந்த எளிய அறிவியல் பண்பாடு என்னை மிகவும் கவர்ந்தது. 
 
Dr R என்று என்னை மென்மையாய் இரத்தினச் சுருக்கமாகக் கூப்பிட்டு என்  உள்ளம் கவர்ந்த காரிகை டாக்டர் மில்ஸ். 
 

0 comments:

Post a Comment