Subscribe:

Pages

Saturday, May 7, 2011

அந்த நெலாவத்தான் நான் கையிலப் புடிச்சேன்

அந்த நெலாவத்தான் நான் கையிலப் புடிச்சேன்

 
 இப்படி பாடியக் காட்டக் கூடாதாம்!
சட்டைக்கு அளவு வேணும்!
 சட்டத்தில் சரியாய் மாட்டிக்கொண்டாய்!!

 என் அம்மாவின்  பிறந்த நாள்!
எல்லோருக்கும் சொல்லிவிடு!!

உனக்குப்பின்னால் என்ன இருக்கு?
 பூரிக்கட்டை விலை ரொம்ப ஏறிப்போச்சு!! 

 ஷூட்டிங் முடியும் வரை  அப்படியே அசையாமல் இரு!
 உனக்குக் களங்கம்  என்று ஊரெல்லாம் பேச்சு!
துடைக்காமல் விடுவேனா?

 வெள்ளரி பத்தைக்குக் கீழே ஏகப்பட்ட கிராக்கி!! 
 தக்க சிறு பிறைநுதலும் தரித்த பெரும் கோல் நுனியே! 
 அமாவாசையும் கூடாதாம்!! பௌர்ணமியும் கூடாதாம்!! 
 காஷ்மீர் கொள்ளை போகுதுன்னு
கருத்தாய்ச் சொல்லும் சுட்டிப்பெண்ணே! 
 நில்லு! குமிழி எவ்வாறு உருவாகுதுன்னு சொல்லிட்டு நகரு!!
 உனக்கு வண்ணம் பூசச் சொன்னர்கள்!மஞ்சளும் இஞ்சியும் பின்னால் வருகின்றன!!

 ஏய்! விட்டுராதடி! அவ்வைப்பாட்டிக்கு ஏதாச்சும் ஆயிடப் போகுது!
 லேண்டான வேகம்!
 பாட்டி கொஞ்ச நேரத்தில   சரியாயிடுவாங்க!
 பவர் கட் கஷ்டத்துக்கு ஒன்னப்போல
ஒத்தாசைப் பண்ண யாரால முடியும்?
 கையிலப் பட்ட நேரத்துல துள்ளுதே!


புவியீர்ப்பு விசை இல்லேன்னு  நியூட்டன் சொல்லலியா?
 நிலா வேகத்துக்குச சரியா நகரு! பிடிச்சுக்கிட்டே வீட்டுக்குப் போயிடலாம்!!

 வாடா மச்சான்! நம்பளையா கெலிக்கப்பாக்கரே?
கையில இருக்கறது  ஏன்  ஆளுடா!   
 பூலோகத்தில் யாரும்  பார்க்கும் முன்னே
உன்னை அதிகாலை அனுப்பி வைப்பேன்!! 
 எந்தன் விரல் நுனியில் உன்னை  சுற்றிவிட ஆசை!!
  இப்படியே முழுசா இரும்மா!
நீ பாட்டுக்குத் தேயறதும் வளர்றதும்!
ஸ்டெடி இல்லாத பொம்பளன்னு பேசிக்கறாங்க!!

 இத்தனைக் கச்சிதமாய் இருப்பாய் என்று நான் நினைத்துக் கூடப் பார்க்கவில்லை!! 
 உன்னைத் தொட்டுக்கிட்டுத் தான்  ஏம் பொண்ணு  சாப்பிடுவாளாம்!!
 நானும் ஒரு ஹெர்குலஸ் தான்!!
சூரியனுக்குத்தான் நேரம் காட்டத் தெரியுமாம்! எனக்கு வெட்கமாப் போச்சு!! 














சென்னையிலிருந்து ஆத்ம ராமன் அவர்கள் அனுப்பிவைத்திருந்த அருமையான படங்கள்! தலைப்பு மட்டும் என்  உபயம்!! 

0 comments:

Post a Comment